Sunday, December 27, 2015

tắm Trắng Toàn Thân Tại Nhà Đúng Cách Thức

Cô gái thường có xu thế dưỡng da tươi tắn ở nhà nếu không có đủ điều kiện hoặc quá bận rộn để tới các trung tâm làm đẹp lớn hoặc trung tâm chăm sóc sắc đẹp danh tiếng. Dưỡng trắng tại nhà cần phải có các chú ý nhất định để quá trình chăm sóc da body đạt hữu dụng hết mức, tuy thế không phải người nào cũng biết tới những điều quan trọng đó!
Bình thường thì nếu không tới spa dưỡng trắng, cô bạn sẽ chọn ngay phương pháp làm trắng ở nhà vừa tiết kiệm lại vừa thuận tiện cho làn da toàn thân. Để dưỡng trắng tại nhà đúng phương pháp, thông thường các nàng sẽ tìm hiểu các bước tắm trắng theo quy trình mà quên đi những lưu ý tuy nhỏ tuy nhiên không thiếu phần quan trọng. Đó là các để ý gì? Hãy cùng mỹ phẩm dưỡng da Ngoại Nhập tìm hiểu nhé!



1. Không làm trắng khi nước da đang bị tổn hại


Nếu nước da đang có những vết xước, vết trầy thì tốt nhất cô bạn nên chờ dịp khác để tắm trắng. Nguyên nhân là vì các chất trong thành phần sản phẩm dưỡng trắng sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên chỗ bị thương, có thể làm nhiễm trùng cho làn da. Thêm nữa, làn da không khỏe mạnh sẽ không thể hấp thu hết các chất dinh dưỡng được. Khi làn da bị kích thích cũng không nên tắm trắng nhé, nó sẽ khiến cho triệu chứng kích ứng ngày càng nặng thêm đấy.



2. Loại trừ da chết trước tiên


Trong các bước làm trắng, dù đơn giản hay phức tạp cũng đều có công đoạn loại bỏ tế bào da chết cho làn da nhằm loại bỏ bụi bẩn và các chất nhờn trong lỗ chân lông, tạo điều kiện để nước da hấp thu hết mức các dưỡng chất ở những công đoạn sau. Do đó, đây là bước cực kỳ cần thiết trong quy trình làm trắng ở nhà, bạn nữ cần lưu ý để tẩy da chết tại nhà hiệu quả nhé!



3. Tránh nắng, chống nắng


Hiển nhiên là da trắng sẽ không thích gì ánh nắng mặt trời, do đó sau khi tiến hành xong các bước làm trắng thì nên bôi kem dưỡng da có thêm thành phần chống nắng nhé, hoặc bôi riêng kem chống nắng lên da để bảo đảm công hiệu liệu trình tắm trắng. Làn da sau khi làm trắng dễ ăn nắng hơn nên tránh nắng là ưu ái số một khi này.



4. Không tắm trắng khi đang mang bầu


Nếu bạn nữ đang mang thai và chuẩn bị đón chào thiên thần nhỏ của bản thân thì cô nàng không nên dưỡng trắng trong thời gian này bởi vì đây là thời điểm bạn nữ không nên sử dụng sản phẩm dưỡng da hay sự ảnh hưởng của máy móc. Hơn nữa, cơ thể các bà bầu có nhiều chuyển đổi về thể trạng và làn da sẽ yếu hơn nên việc làm trắng sẽ không các không có tác dụng mà còn làm cho làn da dễ bị kích ứng hơn đấy, các mẹ bầu lưu ý để bảo vệ thiên thần nhỏ của mình nhé!

No comments:

Post a Comment