Monday, February 1, 2016

công Dụng Xịt Khoáng Dành Riêng Mọi Thời Điểm Trong Ngày Cho Bạn Nước Da Tươi Trẻ Hơn

Không nằm trong các bước bảo vệ da thường xuyên nhưng xịt khoáng dành riêng da mặt lại có chức năng đủ để mọi cô bạn bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để đầu tư. Nếu như xịt khoáng dành riêng cơ thể thường sử dụngđể giữ ẩm và đóng vai trò như 1 sản phẩm nước hoa nhẹ nhẹ cho làn da thì xịt khoáng dành riêng da mặt lại mang đến công dụng cần thiết hơn cho da mặt, khu vực da nhạy cảm và dễ bị ảnh hưởng nhất từ ánh sáng mặt trời và bụi bẩn.
Hãy coi xịt khoáng dành cho da mặt như một vật dụng bạn nên giữ bên người mọi nơi, tương tự như thỏi son môi, để bạn có khả năng đem ra dùng nhiều lần các lúc cần. Công dụng cơ bản nhất của xịt khoáng là giúp làm dịu da, giúp cho cân bằng độ pH trên da, 1 số sản phẩm cao cấp còn giúp cho làm da mềm mại, cố định lớp make-up, không nên cho da khỏi bị mốc và khô sau lúc makeup. Xịt khoáng thích hợp cùng mọi loại da, ngay cả nếu làn da bạn thuộc dạng da nhẹ cảm, và có thể được dùng trong cả mùa lạnh hoặc ngày hè.
Vì những công dụng hoàn hảo của xịt khoáng mà bạn nên chịu khó đầu tư cho mình nhiều sản phẩm xịt khoáng không giống nhau , phục vụ cho thị hiếu tại mọi thời điểm. Vào buổi sáng, 1 lớp xịt khoáng mịn và mướt đem theo chất dưỡng ẩm cần thiết tinh chế từ nho, với hương thơm hoa hồng pha trộn mùi bạc hà tinh khiết của Caudalíe Beauty Elixir sẽ "đánh thức"và cho bạn một ngày mới bắt đầu hoàn hảo.
Xịt khoáng còn được sử dụngnhư một bước lót cần thiết trước khi bạn bắt đầu makeup. Defense Refresh Setting Mist của hãng Supergoop không những nhẹ trên da, khô vô cùng nhanh mà còn có được chỉ số tránh nắng SPF 50, một sự phối hợp hoàn hảo giữa xịt khoáng và kem tránh nắng cho các bạn nữ bận rộn.
Trong khi đó, Hydrating Floral Essence của nhãn hiệu Tata Harper có thành phần siêu nhẹ cùng với nhiên liệu bao gồm chiết xuất từ các sản phẩm hoa và hyaluronic acid lại thích hợp để đem tới cho da những chất dinh dưỡng cần thiết trong ngày.
Hoặc, bạn có thể sử dụng Glossier Soothing Face Mist trong ngày làm việc bận biệu vì loại xịt khoáng này có chứa nước hoa hồng và cả lô hội để giữ cho mềm mịn và giữ nước mà không gây nên cảm giác dấp dính cho da hay làm nhòe lớp make-up.
Vào buổi tối, hãy tìm đến cùng với Pacific Mist của True Nature Botanical. Dòng xịt khoáng này chứa chế biến từ trà xanh, tảo biển và những tinh dầu cần thiết, mang theo mùi hương nhẹ nhẹ, dễ dàng đem tới 1 giấc ngủ đẹp, không chỉ cho tâm hồn mà cả làn da của bạn.

No comments:

Post a Comment