Thursday, February 4, 2016

top Những Mỹ Phẩm Dưỡng Da Được Lùng Sục Nhất Trên Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Từ xưa đến nay, câu nói "nhất dáng, nhì da…" đã nói lên tầm đặc biệt của làn da cùng với sắc đẹp của phái yếu và chăm sóc sắc đẹp được coi là 1 thị hiếu tất yếu của tất cả mọi người.
Ngày nay, mức độ cần thiết của việc bảo vệ nước da cùng với các phái yếu không hề giảm đi mà còn trở nên đặc biệt hơn khi nào hết. Đây là 1 thị hiếu chính đáng của chị em và cần được sự chú trọng.
Biết được điều đó, fani đã hy vọng đem tới các sản phẩm chăm sóc nhan sắc, kem dưỡng da tốt nhất dành cho các phái nữ, làm cho các chị em đẹp hơn từng ngày. Và thời giờ vừa rồi, chúng tôi đã tiến hành tổng kết và lọc ra danh sách những mỹ phẩm dưỡng da đang được phái yếu ráo riết săn lùng nhất. Các mỹ phẩm đó là gì và công dụng của chúng là gì mà lại khiến phái đẹp điên đảo như vậy? Hãy cùng nhìn lại top 5 sản phẩm đứng đầu trong danh sách đó ngay dưới đây nhé.

1. Kem rửa mặt làm sạch và trắng hồng da L'Oréal White Perfect Foam


Một nước da trắng mịn và mềm mịn luôn là niềm mong ước của khá nhiều phái nữ Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Nhưng điều trước tiên để sở hữu một làn da trắng thì những phái đẹp cần phải có 1 làn da sạch. Đó chính là lý do mà tại sao kem rửa mặt làm sạch và trắng da L'Oreal White Perfect lại được ưa thích tới vậy.

2. Xịt khoáng dưỡng da da chống kích ứng Therma Spring Water Avène


Trong 1 vài năm trở lại đây, xịt khoáng dưỡng da đang dần trở nên món đồ cần thiết dành cho những cô nàng, bất kể dù đó là mùa khô hoặc mùa nắng. Lý do rất dễ hiểu là bởi vì xịt khoáng chăm sóc da chứa khá nhiều nhiên liệu khoáng chất quan trọng cho da, có công dụng tăng cường chất ẩm cho da, hạn chế những ảnh hưởng của hợp chất mỹ phẩm hay chống lại các ảnh hưởng không tốt từ khí hậu lên da. Và nếu như bạn đang tự hỏi loại xịt khoáng dưỡng da nào đang được ưa thích trên toàn thế giới thì câu trả lời không thể nào khác được đó chính là Therma Spring Water Avène.

3. Kem dưỡng da căng mịn và làm nhỏ lỗ chân lông Revitalift Laser X3 Day Cream L'Oréal


Với công thức tác động sâu, kem dưỡng da ban ngày giúp cho căng mịn và làm nhỏ lỗ chân lông L'Oreal Revitalift Laser X3 Day Cream làm xóa mờ nếp nhăn và cải thiện làn da hiệu quả. Ngoài ra, kem chứa những nguyên liệu như Pro-xylane, Ceramide Pro, LHA làm cho giảm đi tối đa những nếp nhăn trên da. Hơn nữa, sản phẩm còn được bổ sung LHA, giúp cho loại bỏ những tế bào chết và thúc đẩy sự cải tọa các lớp biểu bì, tạo điều kiện cho sự thẩm thấu của các dinh dưỡng, mang tới cho bạn một làn da mềm mịn và săn chắc.

No comments:

Post a Comment