Wednesday, January 27, 2016

những Công Dụng Của Kem Chống Nắng Mà Bạn Cần Phải Biết


Bạn đã biết được số đông những công dụng của kem chống nắng cùng với làn da của mình? Thực sự thì kem chống nắng không những là thành phần chống nắng đơn thuần mà nó còn có thể bảo vệ và nuôi dưỡng da khác nữa!
Bên cạnh khả năng chính yếu là tránh nắng thì kem chống nắng còn đem lại không hề ít các công dụng khác. Thế nhưng đó không những là công dụng tích cực mà nó còn mang tới những công dụng phụ nguy hại. Chúng ta nên biết tới những điều đó để có lựa chọn đúng đắn trong việc chọn mua hay dùng kem chống nắng. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các công dụng của kem chống nắng nhé!

Công dụng ngăn chặn lão hóa của kem chống nắng


Kem chống nắng được biết tới như 1 lá chắn cho làn da, giúp cho nuôi dưỡng da không nên khỏi những ảnh hưởng từ ánh sáng mặt trời gay gắt. Như chúng ta đã biết thì ánh nắng và những tia tử ngoại, hồng ngoại có trong ánh nắng gay gắt của mặt trời chính là nguyên nhân gây nên tình hình nám, sạm da và đặc biệt nguy hiểm nữa đó là nguy cơ bị ung thư da. Điều đó càng nguy hiểm hơn nữa lúc môi trường ngày càng khắc nghiệt, nguy cơ nắng nóng tiếp tục diễn ra ở nhiều quốc gia.

Tác dụng phụ dị ứng của kem tránh nắng


Có thể nói kem tránh nắng quả thật vô cùng tốt cho nước da bạn, thế nhưng nếu sử dụng không đúng kem và dùng không đúng cách thì bạn có thể sẽ gặp các vấn đề về da rất nguy hại. Nguy cơ đầu tiên mà bạn có khả năng mắc phải lúc dùng kem tránh nắng đó chính là tình hình dị ứng da. Tình hình này diễn ra như sau, kem tránh nắng chứa những hóa chất có khả năng gây mẩn đỏ, sưng tấy, ngứa rát. 1 số chị em có nước da yếu còn có mặt các phản ứng dị ứng nghiêm trọng như nổi ban và ngứa rất nhiều. Điều này diễn ra là do chất tạo hương thơm và chất bảo quản có tên khoa học là PABA gây nên. Cùng với các hoàn cảnh này, bạn có thể sử dụng kem tránh nắng chứa ô-xít kẽm hay titanium đi-ô-xít bởi vì chúng ít gây kích ứng hơn.
Bên cạnh việc gây dị ứng, một số người còn gặp tình hình nổi mụn nhiều hơn. Để đối phó lại cùng công dụng không mong chờ này, bạn nên lựa chọn sản phẩm kem không gây ra mụn và không nhờn. Khi dùng kem bạn nên không nên thoa kem tránh nắng lên những vùng niêm mạc như môi, vùng kín, mắt bởi vì chúng rất nguy hiểm. Bên trên chúng ta đã cùng khám phá các tác dụng của kem tránh nắng. Bên cạnh những hiệu quả tích cực thì kem chống nắng nếu dùng không đúng cách có khả năng là lý do gây nên một số vấn đề về da. Chúng ta nên biết tới những điều này để có lựa chọn đúng đắn trong việc chọn mua hay sử dụng kem tránh nắng. Chúc những bạn dùng kem tránh nắng an toàn!

No comments:

Post a Comment