Thursday, January 28, 2016

tác Dụng Xịt Khoáng Dành Cho Mọi Thời Điểm Trong Ngày Cho Bạn Nước Da Tươi Tắn Hơn

Không nằm trong các bước bảo vệ da liên tục nhưng xịt khoáng dành riêng da mặt lại có công dụng đủ để mọi cô bạn bỏ ra một khoản tiền kha khá để chú trọng. Nếu như như xịt khoáng dành riêng cơ thể thường dùngđể dưỡng ẩm và đóng vai trò như một sản phẩm nước hoa nhẹ nhàng cho làn da thì xịt khoáng dành cho da mặt lại mang lại công dụng quan trọng hơn cho da mặt, khu vực da nhạy cảm và dễ bị tác động nhất từ ánh sáng mặt trời và khói bụi.
Hãy coi xịt khoáng dành riêng da mặt như 1 món đồ bạn nên đem theo bên người mọi nơi, giống như như cây son môi, để bạn có thể đem ra dùng nhiều lần những khi cần. Tác dụng cơ bản cao nhất của xịt khoáng là giúp làm dịu làn da, giúp cho hài hòa độ pH trên da, một số sản phẩm cao cấp còn giúp cho làm da mềm mại, cố định lớp make-up, tránh cho làn da khỏi bị mốc và khô sau khi trang điểm. Xịt khoáng thích hợp cùng mọi loại da, ngay cả nếu nước da bạn thuộc loại da nhạy cảm, và có khả năng được sử dụng trong cả mùa đông hay ngày hè.
Vì những công dụng hoàn hảo của xịt khoáng mà các bạn cần chịu khó chú trọng cho mình nhiều sản phẩm xịt khoáng khác nhau , phục vụ cho thị hiếu tại mọi thời điểm. Vào buổi sáng, 1 lớp xịt khoáng mềm mịn và mướt đem theo chất dưỡng ẩm quan trọng chiết xuất từ nho, cùng hương hoa hồng trộn lẫn mùi hương bạc hà tinh khiết của Caudalíe Beauty Elixir sẽ "đánh thức"và cho bạn một khởi đầu ngày mới hoàn hảo.
Xịt khoáng còn được dùngnhư 1 bước lót cần thiết trước lúc bạn bắt đầu makeup. Defense Refresh Setting Mist của nhãn hiệu Supergoop không chỉ nhẹ trên da, khô vô cùng nhanh mà còn sở hữu chỉ số chống nắng SPF 50, một sự kết hợp hoàn hảo giữa xịt khoáng cùng kem tránh nắng cho những cô bạn bận rộn.
Trong khi đó, Hydrating Floral Essence của thương hiệu Tata Harper có thành phần siêu nhẹ với nguyên liệu bao gồm tinh chế từ các sản phẩm hoa và hyaluronic acid lại thích hợp để đem tới cho da những chất dinh dưỡng cần thiết trong ngày.
Hoặc, bạn có thể dùng Glossier Soothing Face Mist mỗi ngày làm việc bận rộn vì sản phẩm xịt khoáng này còn chứa nước hoa hồng và cả nha đam để giữ cho mềm mịn và giữ nước mà không gây nên cảm giác dấp dính cho da hoặc làm nhòe lớp make-up.
Vào buổi tối, hãy tìm đến cùng Pacific Mist của True Nature Botanical. Sản phẩm xịt khoáng này chứa chiết xuất của trà xanh, tảo biển và các tinh chất cần thiết, đem theo hương thơm nhẹ nhẹ, dễ dàng đem lại 1 giấc ngủ đẹp, không những cho tâm hồn mà cả làn da của bạn.

No comments:

Post a Comment