Wednesday, January 27, 2016

những Công Dụng Của Kem Chống Nắng Mà Bạn Nên Biết


Bạn đã biết được số đông những công dụng của kem tránh nắng cùng với làn da của mình? Thực sự thì kem chống nắng không những là nguyên liệu tránh nắng đơn giản mà nó còn có thể chăm sóc và nuôi dưỡng da khác nữa!
Bên cạnh khả năng chính yếu là chống nắng thì kem tránh nắng còn mang lại không hề ít các tác dụng khác. Vậy nhưng đó không chỉ là tác dụng tích cực mà nó còn mang lại các công dụng phụ nguy hiểm. Các bạn nên biết tới những điều đó để có quyết định đúng đắn trong việc chọn mua hay sử dụng kem chống nắng. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tác dụng của kem chống nắng nhé!

Hiệu quả ngăn chặn lão hóa của kem chống nắng


Kem chống nắng được biết tới như một lá chắn cho nước da, giúp cho bảo vệ da tránh khỏi những tác nhân từ ánh sáng mặt trời gay gắt. Như chúng ta đã biết thì ánh nắng và những tia tử ngoại, hồng ngoại có trong ánh sáng gay gắt của mặt trời chính là nguyên nhân gấy ra tình hình nám, sạm da và đặc biệt nguy hại nữa đó chính là nguy cơ bị ung thư da. Điều đó càng nguy hại hơn nữa lúc khí hậu ngày càng khắc nghiệt, tình trạng nắng nóng tiếp tục diễn ra ở nhiều quốc gia.

Tác dụng phụ dị ứng của kem tránh nắng


Có khả năng nói kem chống nắng quả thật cực kỳ tốt cho làn da bạn, tuy nhiên nếu như sử dụng không đúng kem và dùng không đúng cách thì bạn có thể sẽ gặp những vấn đề về da vô cùng nguy hiểm. Nguy cơ đầu tiên mà bạn có thể mắc phải lúc dùng kem tránh nắng đó chính là tình hình dị ứng da. Tình trạng này diễn ra như sau, kem tránh nắng chứa những hợp chất có khả năng gây mẩn đỏ, sưng tấy, ngứa rát. 1 số phái đẹp có làn da yếu còn có mặt các phản ứng dị ứng nghiêm trọng như nổi ban và ngứa dữ dội. Điều này diễn ra là do chất tạo mùi hương và chất bảo quản có tên khoa học là PABA gây nên. Đối với các hoàn cảnh này, bạn có thể dùng kem tránh nắng chứa ô-xít kẽm hoặc titanium đi-ô-xít bởi vì chúng ít gây kích ứng hơn.
Bên cạnh việc gây ra dị ứng, một số người còn gặp tình trạng nổi mụn nhiều hơn. Để chống lại cùng công dụng không mong muốn này, bạn nên chọn lựa sản phẩm kem không gây ra mụn và không nhờn dính. Lúc dùng kem bạn nên tránh bôi kem chống nắng lên các vùng niêm mạc như môi, vùng kín, mắt vì chúng rất có hại. Trên đây chúng ta đã cùng khám phá những tác dụng của kem chống nắng. Bên cạnh các công dụng tích cực thì kem chống nắng nếu dùng không đúng cách có khả năng là lý do gấy ra một số vấn đề về da. Chúng ta cần biết tới những điều đó để có quyết định đúng đắn trong việc chọn mua hay dùng kem tránh nắng. Chúc những bạn dùng kem chống nắng an toàn!

No comments:

Post a Comment