Wednesday, January 27, 2016

những Tác Dụng Của Kem Tránh Nắng Mà Bạn Không Thể Không Biết


Bạn đã biết hầu hết các công dụng của kem chống nắng đối với nước da của mình? Thực sự thì kem chống nắng không những là thành phần tránh nắng đơn giản mà nó còn có thể bảo vệ và nuôi dưỡng da khác nữa!
Bên cạnh công dụng chính yếu là tránh nắng thì kem chống nắng còn đem tới không hề ít những công dụng khác. Thế nhưng đó không chỉ là tác dụng tích cực mà nó còn mang lại những tác dụng phụ nguy hại. Các bạn cần biết tới các điều này để có quyết định đúng đắn trong quá trình chọn mua hoặc dùng kem tránh nắng. Sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá những công dụng của kem chống nắng nhé!

Hiệu quả ngăn chặn lão hóa của kem tránh nắng


Kem tránh nắng được biết đến như 1 lá chắn cho nước da, làm cho nuôi dưỡng da không nên khỏi những ảnh hưởng từ ánh sáng mặt trời gay gắt. Như chúng ta đã biết thì ánh nắng và những tia tử ngoại, hồng ngoại có trong ánh sáng gay gắt của mặt trời chính là nguyên nhân gấy ra nguy cơ nám, sạm da và đặc biệt nguy hiểm nữa đó chính là nguy cơ bị ung thư da. Điều đó càng nguy hiểm hơn nữa lúc môi trường ngày càng khắc nghiệt, tình trạng nắng nóng tiếp tục diễn ra ở nhiều quốc gia.

Tác dụng phụ kích ứng của kem chống nắng


Có khả năng nói kem tránh nắng quả thật vô cùng hữu ích cho nước da bạn, vậy nhưng nếu như dùng không đúng kem và sử dụng không đúng cách thì bạn có thể sẽ gặp những vấn đề về da vô cùng nguy hại. Nguy cơ đầu tiên mà bạn có thể mắc phải khi sử dụng kem chống nắng đó chính là nguy cơ kích ứng da. Tình trạng này có thể như sau, kem tránh nắng chứa những hợp chất có khả năng gây mẩn đỏ, sưng tấy, ngứa rát. Một số phái yếu có nước da yếu còn hiện diện các phản ứng kích ứng nghiêm trọng như nổi ban và ngứa dữ dội. Điều này diễn ra là do chất tạo mùi hương và chất bảo quản có tên khoa học là PABA gấy ra. Cùng với những hoàn cảnh này, bạn có khả năng sử dụng kem tránh nắng chứa ô-xít kẽm hay titanium đi-ô-xít vì chúng ít gây kích ứng hơn.
Bên cạnh việc gây ra dị ứng, một số người còn gặp tình trạng nổi mụn nhiều hơn. Để đối phó lại cùng công dụng không mong chờ này, bạn nên chọn sản phẩm kem không gây ra mụn và không nhờn. Khi dùng kem bạn nên tránh thoa kem chống nắng lên các vùng niêm mạc như môi, vùng kín, mắt bởi vì chúng vô cùng có hại. Trên đây chúng ta đã cùng khám phá các công dụng của kem tránh nắng. Bên cạnh các hiệu quả tích cực thì kem tránh nắng nếu sử dụng không đúng cách có thể là lý do gấy ra 1 số vấn đề về da. Chúng ta nên biết đến những điều đó để có chọn lựa đúng đắn trong việc chọn mua hoặc dùng kem tránh nắng. Chúc những bạn sử dụng kem chống nắng an toàn!

No comments:

Post a Comment